วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2566

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. นายสุธรรม ยืนสุข นายก อบต.จิกดู่ มอบหมายให้นางสาวกชพร น้อยเจริญ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ พร้อมด้วยทีมงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.จิกดู่ ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองยอ และผู้ดูแลผู้สูงอายุ (Care giver) ลงพื้นที่มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง ฯ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลจิกดู่ ตามโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ในตำบลจิกดู่ อำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ#กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม#งานประชาสัมพันธ์#อบต.จิกดู่

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. นายสุธรรม   ยืนสุข นายก อบต.จิกดู่ มอบหมายให้นางสาวกชพร   น้อยเจริญ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ พร้อมด้วยทีมงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.จิกดู่ ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองยอ  และผู้ดูแลผู้สูงอายุ (Care giver) ลงพื้นที่มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง ฯ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลจิกดู่ ตามโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ในตำบลจิกดู่ อำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ

#กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
#งานประชาสัมพันธ์
#อบต.จิกดู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  เทรดแบบใหม่ คาดว่าจะขึ้นและหมดเวลาเหนือเส้นแล้วกดซื้อ แต่ส่วนมากปรากฏกว่า หมดเวลาอยู่ใต้เส้น💰ขายลงก็เช่นกัน คาดว่าจะลงและหมดเวลาใต้เส้นแล...